Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

7 lát cắt không thể bỏ qua ở tòa căn hộ sau cuối dự án D'.Capitale – C7 |

(Xây dựng) - Sau nửa năm kể trong khoảng ngày công bố tham gia dịp cuối năm 2016, D'.Capitale vẫn kiểm soát địa điểm dự án có tốc độ bán hàng nhanh bậc nhất trên thị trường bất động sản. Trong 04 tuần 3 này, các nhà đầu tư đang đếm ngược từng ngày chờ đến thời gian công bố siêu phẩm được "giữ bí mật" tới phút chót của dự án D’.Capitale: nhà cửa C7 - viên vàng quý và hiếm với 7 “lát cắt” riêng biệt.

Tầm nhìn Panorama hoàn hảo

Có thể nói hiện giờ tại hoạt động mua bán Hà Nội, khó khăn có dự án nào "soán ngôi" được D'.Capitale về địa điểm đắc địa, tiếp giáp không chỉ 2 mà là 3 đoạn đường lớn: Trằn Duy Hưng, Hoàng Minh Giám, Mệnh chung Duy Tiến. Với địa điểm xứng tầm của item “át chủ bài” trong toàn bộ dự án, tòa C7 sở hữu góc nhìn Panorama với 4 mặt thoáng hướng ra 2 đoạn đường sầm uất Trần Duy Hưng và Hoàng Minh Giám, đối diện bách hóa Big C và nơi nghỉ ngơi Grand Plaza. Hơn thế nữa, dân cư mai sau còn có thể trải dài tầm mắt ra nhà thờ, hồ điều hòa Nhân Chính rộng 13ha để hưởng thụ không khí trong sạch và những phút chốc thanh thản sau một ngày làm việc vất vả của nhịp sống phố thị.


Tầm nhìn tuyệt vời từ tòa C7 – D’.Capitale.

100% các căn hộ đều có mặt thoáng, khe sáng nhờ thiết kế layout có lí

Để sử dụng triệt để tối đa điểm cộng từ địa điểm đắc địa và góc nhìn trải dài, tòa C7 được thiết kế layout thông minh, tiết kiệm hóa công năng sử dụng với các căn hộ 2-3 phòng ngủ, quy mô từ 71-111m2. 100% các căn hộ tại tòa C7 đều có phổ quát mặt thoáng và khe sáng để đón nắng và gió từ tiệm tạm hóa, hồ nhân tố hòa Nhân Chính liền kề, cũng như hưởng thụ môi trường xanh mát tới trong khoảng những nhân thể ích, cảnh quan sinh thái nội khu.

Mật độ dân cư thấp chỉ 12 căn/sàn

Mật độ thấp chỉ 12 căn/sàn là nguyên nhân nhà cửa 42 tầng C7 lọt tham gia tầm ngắm của những đối tượng mua hàng kỹ tính nhất. Tòa C7 được trang bị đến 7 cầu thang máy nên các cư dân có thể chuyển di mau lẹ, dễ ợt tham gia bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Một bước chân, ngàn luôn thể ích

Mặc dầu chỉ mất ít phút là có thể kết nối đến hàng loạt địa điểm tiêu khiển phụ cận, nhưng những cư dân C7 tương lai chưa chắc đã cần phải bước chân xuống tuyến phố để thỏa sức sắm sửa, vui chơi bởi Trọng điểm thương nghiệp Vincom được đặt ngay ở khối đế tòa nhà. Với mô hình “một điểm đến - vạn ý định” cùng các thương hiệu trong hệ sinh thái của Cơ quan Vingroup, Trọng điểm thương mại Vincom cam kết sẽ là nơi giải trí thú vị cho không chỉ cư dân của D’.Capitale mà còn cả tập thể cư dân trong khu vực. Đây cũng là 1 trong số những ưu thế vượt bậc mà chỉ riêng tòa C6 và C7 sở hữu.


Trọng tâm thương nghiệp Vincom nằm ngay ở khối đế tòa C6 và C7.

Nghỉ dưỡng “resort trên không” với 12 tiện thể ích hiếm hoi

Với 12 tiện thể ích đặc quyền riêng lẻ, tòa C7 của dự án D’.Capitale đang được không ít nhà đầu tư ưu ái gắn với tên gọi “resort trên không”. Bể bơi ngoài trời, khu tập gym, sân chơi trẻ thơ, skybar, đài ngắm cảnh… được đặt tại nơi giao thoa của 2 nhà cửa C6 và C7 sẽ không chỉ là nơi nghỉ ngơi thư giãn sau những ngày dài làm việc mà còn là điểm đến hoàn hảo cho việc mở rộng quan hệ, giao lưu của các cư dân thành công.


Dân cư của công trình C7 được bỏ ra tặng đặc quyền sử dụng 12 một thể ích hiếm hoi.

Quản lý theo tiêu chuẩn chất lượng 5 sao của Vinhomes

Ví như địa điểm đắc địa cùng tiện ích phong cách có thể coi là vấn đề kiện “cần” thú vị ngay từ phút trước tiên thì chất lượng quản lý lại là yếu tố kiện “đủ” trước khi đối tượng mua hàng quyết định chọn một dự án bất động sản. Phổ thông năm liền giữ địa điểm số 1 trong lĩnh vực BĐS Việt Nam, Vinhomes góp phần “tái khái niệm” một tiêu chuẩn sống đẳng cấp vượt trội với hệ sinh thái dễ dãi quý phái và phục vụ điều hành tiêu chuẩn 5 sao. Góp mặt trong dự án D’.Capitale, Vinhomes hẹn hẹn mang đến cho cư dân một không gian sống sáng giá như rubi ngay tại trọng tâm hành chính mới của thủ đô Hà Nội.

Chế độ hỗ trợ vốn đầu tư – triển khai giấc mơ chiếm hữu C7

Việc sở hữu một căn hộ đẳng cấp tại nhà cửa C7 – công trình D’.Capitale nay đã trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết với chính sách hỗ trợ vốn đầu tư thú vị: Cho vay đến 65% trị giá căn hộ, hưởng lợi nhuận suất 0% cho tới khi nhận thông báo bàn giao nhà… Với chế độ bán hàng lôi cuốn hàng đầu thị trường bây chừ tại tòa tháp sau cùng được mở bán của công trình D’.Capitale, chắc chắn những khách hàng thâm uyên sẽ với tốc độ cao chân để có thể chiếm hữu căn hộ tại vị trí vàng tập trung này.

Ngày 18/3/2017, D’.Capitale chính thức ra mắt tòa căn hộ sau cùng – tháp C7.

Sự kiện được doanh nghiệp vào 14h00, tại Tầng 71 - Tòa nhà Keangnam Hanoi Landmark72 - Lô 6 Phạm Hùng, xã Mễ Trì, thị xã Nam Trong khoảng Liêm, Hà Nội.

Hotline: 18001036

Website: http://dcapitale-tdh.com/

Ninh Nhi


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét