Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Với album kỷ niệm 10 năm, SNSD liệu có lấy lại ngôi vương bán album trong khoảng TWICE?

Trước thông tin về sự quay về sắp tới của SNSD, một netizen đã tạo dựng hẳn cuộc dò la: Album của SNSD có thể trở thành album của girlgroup bán nhanh nhất trong năm nay hay không?

55,56% tổng số người nhập cuộc đánh giá nghĩ rằng SNSD sẽ không làm được điều đó. Đừng quên rằng TWICE hiện nay đang là lực lượng nữ có album bán chạy nhất với doanh thu cực kì ấn tượng.

Với album kỷ niệm 10 năm, SNSD liệu có lấy lại ngôi vương bán album từ TWICE? - Ảnh 1.

Tuy nhiên theo vài fan lý luận, chỉ riêng Taeyeon đã bán được hơn 100.000 bản với album "My Voice". Album sắp tới còn là album kỉ niệm 10 năm công bố của SNSD, vì vậy việc bán được khoảng 300.000 ~ 400.000 phiên bản là hoàn toàn khả thi với SNSD.

Với album kỷ niệm 10 năm, SNSD liệu có lấy lại ngôi vương bán album từ TWICE? - Ảnh 3.

Thế nhưng, phản hồi này lại bị phản chưng không ít. Taeyeon sở hữu lượng fan đồ sộ nhưng chẳng phải người nào trong đó cũng là fan của SNSD. Bởi vậy, không thể nói rằng chỉ chính mình Taeyeon đã có thể mang về cả một lượng lớn doanh thu cho SNSD.

Hình như các quan điểm tranh cãi, phổ quát người nghĩ là việc ngồi phỏng đoán chẳng có ý nghĩa gì. Bởi vì SNSD đã là huyền thoại của các hàng ngũ nữ. Doanh thu bán album nhiều hay không cũng chẳng tác động đến danh xưng "idolgroup quốc dân" của hàng ngũ.

Với album kỷ niệm 10 năm, SNSD liệu có lấy lại ngôi vương bán album từ TWICE? - Ảnh 5.

Nguồn tham khảo: OH


Đọc thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét