Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Đây là cách “Hotboy mặt đơ” Yamazaki Kento lý giải việc mình kiếm được phổ biến live-action

The Disastrous Life of Saiki K (nhất thời dịch: Cuộc Sống Khắc Nghiệt Của Saiki Kusuo) là dự án phim chuyển thể trong khoảng bộ truyện tranh và anime cùng tên của hoạ sĩ Shuichi Aso. Nguyên tác truyện tranh vốn đã được gọi là "bựa phẩm" vì độ vui nhộn vô đối, đoạn teaser của phim cũng ngay tức khắc chứng minh tổ chế tạo của phim đã "kế thừa" khá tốt tinh thần của dự án này.

Teaser "The Disastrous Life of Saiki K"

Trong teaser, chàng "hoàng tử live-action" Yamazaki Kento nhập vai nam chính Saiki Kusuo đã dẫn chuyện bằng câu thoại: "Xem teaser này rồi có phải quý vị đang ta thán vì sao Yamazaki Kento đóng đa dạng live-action quá đúng không? Vì đã đọc được nghĩ suy của quý vị nên tôi xin giải đáp đây. Nguyên nhân là vì tôi có siêu năng lực đó."

Đây là cách “Hotboy mặt đơ” Yamazaki Kento lý giải việc mình nhận nhiều live-action - Ảnh 2.

Hero Saiki Kusuo công bố thanh minh cho diễn viên của mình: "Yamazaki Kento đóng rộng rãi phim là vì có siêu năng lực đó."

Sở dĩ có phần lời thoại nửa đùa nửa thật này là vì trong version anime, các nhân vật trong phim đông đảo lần nhắc đến cái tên Yamazaki Kento. ví dụ như trong tập sáu của anime, Yamazaki Kento được gọi tên tới ba lần với vai trò là bạn trai, hình tượng kết duyên và người bạn trong mơ của các anh hùng phụ.

Người hâm mộ của loạt anime này thậm chí còn cho rằng tác giả Shuichi Aso là "fan cuồng" của Yamazaki Kento hoặc anh ta xa rời showbiz Nhật tới độ chỉ nhớ mỗi cái tên này mà thôi. Ở đời thật, Yamazaki Kento cũng là một nam diễn viên đẹp mã, chuyên nhập vai nam chính trong mơ của các cô gái trẻ, duy chỉ có tài năng diễn xuất là bị nhân xét là còn phổ biến khuyết điểm. Thôi thì Kento cũng đã đóng phổ quát phim lắm rồi, đóng thêm một phim nữa thì có làm cho sao, khác biệt là bộ phim này hero chính chỉ cần "đơ toàn tập" thì lại càng chuẩn!

Đây là cách “Hotboy mặt đơ” Yamazaki Kento lý giải việc mình nhận nhiều live-action - Ảnh 3.

Yamazaki Kento trong khoảng vai trò "cameo" trong anime chuyển sang khiến cho nam chính trong live-action, quả là một kỳ tích dở khóc dở cười

Trong phiên bản phim điện ảnh, The Disastrous Life of Saiki K sẽ tiếp tục quay quanh hero trọng điểm là anh chàng học sinh cấp ba Saiki Kusuo (Yamazaki Kento). Saiki không chỉ có gu thời trang kỳ lạ với sự hòa hợp chói loá giữa kính xanh và tóc hồng, mà còn chiếm hữu siêu năng lực thoạt nghe đã thấy cực kì hư cấu như thần giao phương pháp cảm, đọc thấu suy nghĩ, bẻ cong thiết bị, dịch chuyển ngay thức thì…

Dù tài tình là vậy, Saiki luôn tự cho mình là một kẻ bất hạnh nhất trên đời. Cậu quyết định giấu lạ mắt sức mạnh của mình trước mặt anh em để được hưởng một cuộc sống an toàn nhất có thể. Tất nhiên, Saiki phải làm cho sao khi định mệnh đưa cậu đến một lớp học tập kết đủ yếu tố và level của những nhân loại lầy lội nhất dương thế?

Ngoài hero chính Saiki Kusuo, người theo dõi không thể bỏ dở tạo dáng gây mất vía không kém của các thành viên trong lớp học PK:

Đây là cách “Hotboy mặt đơ” Yamazaki Kento lý giải việc mình nhận nhiều live-action - Ảnh 4.

Hirofumi Arai trong vai "người đàn ông hai cằm không não" Riki Nendo

Đây là cách “Hotboy mặt đơ” Yamazaki Kento lý giải việc mình nhận nhiều live-action - Ảnh 5.

Ryo Yoshizawa trong vai "đệ nhất hoang tưởng" Shun Kaido

Đây là cách “Hotboy mặt đơ” Yamazaki Kento lý giải việc mình nhận nhiều live-action - Ảnh 6.

Kanna Hashimoto trong vai "mỹ nhân tự phong" Kokomi Teruhashi

Đây là cách “Hotboy mặt đơ” Yamazaki Kento lý giải việc mình nhận nhiều live-action - Ảnh 7.

Hideyuki Kasahara trong vai "cán bộ năng nổ" Kineshi Hairo

Đây là cách “Hotboy mặt đơ” Yamazaki Kento lý giải việc mình nhận nhiều live-action - Ảnh 8.

Kanto Kaku trong vai "sinh viên sống lỗi" Aren Kuboyashi

Đây là cách “Hotboy mặt đơ” Yamazaki Kento lý giải việc mình nhận nhiều live-action - Ảnh 9.

Jiro Sato trong vai "hiệu trưởng hắc ám" Pinsuke Kanda

Đây là cách “Hotboy mặt đơ” Yamazaki Kento lý giải việc mình nhận nhiều live-action - Ảnh 10.

Tsuyoshi Muro sẽ nhập cuộc phim với vai trò "ảo thuật gia khiến cho lố" Uroku Chono

The Disastrous Life of Saiki K dự định mở bán trong khoảng ngày 27/10 tại Nhật Bạn dạng.


Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét