Porsche Cayenne S được bán giá 5,47 tỷ đồng, sử dụng động cơ V6, 2.9 lít, công suất 440 mã lực và mô-men xoắn 550 Nm.
Thưởng thức tính năng trên Porsche Cayenne S giá 5,5 tỷ tại vn Porsche Cayenne S được thiết bị động cơ V6, 2.9 lít, công suất 440 mã lực và mô-men xoắn 550 Nm. Trên xe có phổ quát công dụng tân tiến, màn hình cảm ứng.
|
Mẫu SUV hạng sang Porsche Cayenne phiên bản 2018 vừa chính thức mở bán hoạt động mua bán Việt Nam, song song cũng là lần đầu tiên công bố tại Đông Nam Á. Đây là thế hệ thứ ba của dòng xe Porsche bán chạy nhất. |
|
Cayenne là dòng xe có ý nghĩa quan trọng trong sự sản xuất của hãng chế tạo xe sport nước Đức. Mở bán lần đầu tham gia năm 2002, tính tới nay, tổng số tiền thu về từ việc bán sản phẩm dòng xe này lên tới 770.000 chiếc trên toàn cầu. Chỉ riêng thị trường Việt Nam sau 10 năm xuất hiện, Porsche bán được 475 chiếc Cayenne, chiếm giữ gần nửa lượng xe của hãng được bán ra. |
|
Tại Việt Nam, Cayenne có ba phiên bản. Bạn dạng tiêu chuẩn Cayenne giá 4,54 tỷ đồng. Mẫu xe trong buổi công bố là Cayenne S giá 5,47 tỷ đồng. Cao cấp nhất là Cayenne Turbo giá 8,92 tỷ đồng. Đây chỉ là giá tiền cơ sở vật chất đã bao gồm VAT. Phổ biến, chủ xe Porsche thường chi thêm hàng tỷ đồng để lắp thêm các phụ kiện (option). |
|
Thay đổi dễ dàng nhận thấy nhất trên version mới là dải đèn phía sau được kiến tạo lại, kéo dài hết phần cánh cửa sau. Đây là chi tiết lấy cảm hứng trên dòng sedan thể thao Panamera. |
|
Cụm đèn phía sau là thiết kế độc quyền của Porsche. Dải đèn ba đoạn dùng công nghệ LED giúp thuận lợi trông thấy chiếc xe trong bóng đêm. |
|
Cụm đèn chiếu được thiết kế lại trông sắc sảo hơn. Mui xe cũng được dập nổi những trục đường gờ tương tự kiến tạo trên bè đảng em Marcan trông khá hầm hố. Đặc biệt, cánh yếu tố hướng khí khiến cho mát chủ động và màn không khí trên đông đảo phiên bản Cayenne là cụ thể khác lạ, tăng hiệu suất điều hành và ngoài mặt cũng mạnh bạo hơn.
|
|
Hệ thống phanh trên Cayenne mới cũng được cải tiến. Công nghiệp phanh phủ bề mặt của Porsche (PSCB) lần đầu được vận dụng. Đĩa phanh được phủ một lớp tungsten- carbinde cực kỳ bền, cấu kết với má phanh làm trong khoảng vật liệu khác biệt s0 với những mẫu xe thường sử dụng gang xám. Chuỗi hệ thống phanh mới có hiệu suất cao hơn và tuổi thọ dài hơn 30%. |
|
Nhờ Áp dụng kĩ nghệ vật liệu mới, tổng khối lượng xe giảm được 65 kg. Xe được giảm cân nhờ sử dụng phổ quát nguyên liệu nhôm, nhựa cao cấp. Tổng khối lượng xe chỉ dưới 2 tấn. |
|
Bên trong khoang phía bên trong được lột xác toàn diện. Các màn hình lớn hơn, có hệ thống cảm ứng. Điểm khác lạ trên Cayenne so với những chiếc SUV chung là vị trí ngồi khá thấp. Nội thất được kiến tạo ưu tiên cho người lái, động viên những ông chủ ngồi sau vô-lăng để cảm nhận nụ cười lái xe mỗi ngày. |
|
Vô-lăng bọc da tròn cầm khá chắc tay. Toàn bộ các cụ thể yếu tố khiển đều nằm trong tầm tay. Vô-lăng đa tác dụng được kiến tạo theo cùng quy tắc và kết hợp tính luôn tiện dụng. |
|
Bảng yếu tố khiển sau tay đua vẫn kiến tạo dạng analog, với đồng hồ báo tua máy ở vị trí trung tâm. Dĩ nhiên hai bên được thiết bị màn hình 7 inch, giúp hiển thị các giao diện không giống nhau và nhiều thông số hành trình. |
|
Tương tự trên dòng xe 911, Cayenne cũng sở hữu bảng nhân tố khiển trọng tâm dốc lên. Kiến tạo này giúp người ngồi lái có thể dễ dãi thao tác mà không bị mất tập trung. Màn hình chạm màn hình trọng tâm 12 inch được kiến tạo kiểu giao diện phẳng, điều khiển hệ thống tiêu khiển, dẫn các con phố... |
|
Ổ khoá nằm bên tay trái là kiểu bố trí đặc trưng trên các dòng xe Porsche. |
|
Hàng ghế sau có thể nhân tố chỉnh chiều dài lên tới 160 mm, có 10 vị trí yếu tố chỉnh độ nghiêng tựa lưng, với góc điều chỉnh tăng trong khoảng 11 tới 29 độ. Hàng ghế sau cũng có thể gập lại để tăng thêm 100 lít cho khoang hành lý. |
|
Cốp sau có dung tích từ 770 lít tới 1.710 lít (phiên bản Cayenne Turbo trong khoảng 745 lít đến 1.680 lít).
Cản sau được trang bị cảm biến thành lập cốp không người điều khiển. Khách hàng chỉ cần lắc nhẹ chân dưới cản là cốp tự bật lên. Tính năng này cũng giúp người lái ra vào xe mà không cần bấm nút thành lập cửa, chiếc xe sẽ tự nhận mặt khi chủ nhân mang chìa khoá tới gần và tự tạo dựng chốt.
|
|
Version Cayenne S được trang bị động cơ V6 2.9 lít, tăng áp kép, công suất 440 sức ngựa, mô-men xoắn 550 Nm, tăng tốc 0-100 km/giờ trong 5,2 giây (4,9 giây với gói kích hoạt chức năng sport). Vận tốc tối đa đạt 265 km/giờ. |
|
Phần đầu xe được gắn phổ thông cảm biến để hỗ trợ hệ thống InnoDrive, vào vai trò như phụ lái điện tử. Hệ thống Porsche InnoDrive và chuỗi hệ thống giữ vững hành trình chủ động là một công dụng tinh vi. Sử dụng các dữ liệu dẫn trục đường, chuỗi hệ thống tính toán gia tốc và trị giá giảm tốc tiết kiệm trong 3 km tiếp đến. Những dữ liệu trên sẽ được chuyển đến máy tính trọng điểm và ứng dụng tham gia hộp số và hệ thống phanh nhằm tăng hiệu quả nhiên liệu. |
|
Nhìn chung, Cayenne là mẫu SUV sport cởi mở, có thể sử dụng đi khiến cho hàng ngày hay chạy off-road trên những con đường xấu. Với tầm giá 5,5 tỷ đồng, Cayenne S là đối thủ của Maserati Levante, Land Rover Range Rover Sport hay Land Rover Velar. |
Porsche Cayenne 2018 mở bán tại Việt Nam, giá từ 4,5 tỷ đồng
vietnam là thị trường đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á trưng bày Porsche Cayenne thế hệ thứ ba. Xe có ba version, giá từ 4,5 tới 8,9 tỷ đồng.
|
Porsche Cayenne S 2018 giá Porsche Cayenne S giá Porsche Cayenne Porsche Cayenne 2018 ra mắt Việt Nam
Xem thêm: tin tức mới nhất
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét